Family Blog — Scooter

"ขับขี่ปลอดภัย เด็กไทยทำได้" กิจกรรมในเมืองจราจรจำลองให้เด็กๆ เรียนรู้วินัยจราจรจากประสบการณ์การขับขี่รถเด็กเล่นจริงๆ

Bicycle M2GFamilyStore Scooter Tricycle

"ขับขี่ปลอดภัย เด็กไทยทำได้" กิจกรรมในเมืองจราจรจำลองให้เด็กๆ เรียนรู้วินัยจราจรจากประสบการณ์การขับขี่รถเด็กเล่นจริงๆ

งาน "ขับขี่ปลอดภัย เด็กไทยทำได้" by M2G Family Store       กิจกรรมในเมืองจราจรจำลองให้เด็กๆ ได้เรียนรู้วินัยจราจรจากประสบการณ์การขับขี่รถเด็กเล่นจริงๆ พร้อมทั้งการอบรมจากเจ้าหน้าที่และได้ใบขับขี่เด็กกลับไปด้วย                                     >>>>คลิก ลงทะเบียนฟรี<<<<<      "ขับขี่ปลอดภัย เด็กไทยทำได้" ตอน ไปโรงเรียนกับคุณพ่อ คุณแม่              วันนี้มาฝึกดูป้ายจราจรตามท้องถนนกันนะค่ะน้องๆ ว่ามีป้ายอะไรบ้าง ??? ป้ายแบบนี้หมายความว่าอย่างไร M2G Knowlege พาไปเรียนรู้กันค่ะ...ลุย...!!!     ป้ายแรก เห็นยึกยือๆ มีแทบแดงคาดแบบนี้ เรียกว่า "ป้ายห้ามแซง" เป็นบริเวณที่รถไม่ควรแซงกันเด็ดขาดเลยนะค่ะ เพื่อความปลอดภัย เนื่องจากอาจเพราะสภาพถนนไม่ดี หรืออาจจะพื้นที่ถนนอยู่ในมุมอับ มองไม่เห็นรถที่สวนมา หรืออาจจะถนนลื่นมาก มีหลายสาเหตุที่ห้ามแซงค่ะ ดังนั้น เมื่อเห็นป้ายแบบนี้ควรขับตามปกตินะค่ะ ไม่ควรแซงคันอื่นเด็ดขาดค่ะ   ป้ายที่สอง ป้ายสีขาววงกลมแดงรอบและมีตัวเลขตรงกลาง หมายถึง "ป้ายจำกัดความเร็ว" เป็นป้ายที่จำกัดให้ความเร็วในการขับรถบริเวณพื้นที่นั้นไม่เกินเลขที่กำหนดในวงกลมค่ะ ในภาพตัวอย่างหมายถึง "จำกัดควมเร็วห้ามเกิน 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง" เพื่อความปลอดภัยค่ะ    ป้ายที่สาม สีเหลืองขอบดำ คือ ป้านเตือนในระวังนั่นเองค่ะ อย่างในภาพคือ "ป้ายเตือนทางลื่น" เมื่อเห็นป้ายนี้ผู้ขับขี่ต้องระวังทางในพื้นที่จะลื่น ควรลดความเร็ว ไม่แซงค่ะ    ป้ายที่สี่ ป้ายสีเดียวกันกับป้ายข้างบนก็คือป้ายเตือนอีกแล่้วนั่นเอง ป้ายนี้หมายถึง "ป้ายเตือนคนข้างถนน" ซึ่งทางข้างหน้าอาจจะเป็นชุมชน ใกล้สถานศึกษา ตลาดที่มีคนข้ามถนนเป็นจำนวนมาก หรือ เป็นทางม้าลายสำหรับข้ามถนน ดังนั้นไม่ควรขับรถเร็วเมื่อเห็นป้ายนี้และจอดให้ทางเมื่อมีคนข้ามค่ะ     ป้ายที่ห้า คือ "ป้ายห้ามจอด" เป็นป้ายกลมๆ พื้นสีน้ำเงินคาดแดง ความหมายคือในบริเวณตลอดแนวนั้นห้ามจอดรถทิ้งไว้ ยกเว้นการรับส่งคนที่มีผู้ขับรถอยู่ในรถ บางป้ายจะมีเวลากำหนดอยู่ข้างใต้ว่าห้ามจอดเวลาเท่าไรบ้าง...

Read more →


เลือก Scooter แบบไหนให้โดยใจลูกรัก by M2G Family Store

Scooter

เลือก Scooter แบบไหนให้โดยใจลูกรัก by M2G Family Store

เลือก Scooter แบบไหนให้โดยใจลูกรัก by M2G Family Store คุณพ่อคุณแม่หลายท่านกำลังมองหาของเล่นเสริมพัฒนาการครบด้านอย่าง Scooter เพราะอยากให้ลูกรักได้ออกกำลังกายครบทุกส่วนพร้อมทั้งพัฒนาการด้านการตัดสินใจ, ฝึกใช้ความคิดสร้างสรรค์, ฝึกการใช้สติในการเล่น นอกจากการเสริมสร้างกล้ามเนื้อของแขน, ขา, กล้ามเนื้อหน้าท้อง, สะโพก, แกนหลังทุกๆ ส่วนไปพร้อมๆ กันแล้ว Scooter ถือเป็นของเล่นยอดนิยมของเด็กๆ ในยุคนี้ เนื่องจากเล่นได้สนุก สามารถเล่นคนเดียวได้อย่างปลอดภัย และราคายังไม่แพงทำให้คุณพ่อคุณแม่ยิ้มออกอีกด้วยมาลองดูกัน Scooter รุ่นไหนเหมาะกันน้องๆ ลองพิจารณาได้ตาม 4 ข้อนี้เลยค่ะ1. น้ำหนัก สามารถเลือกดูได้จากน้ำหนักของลูกๆ ว่ามีน้ำหนักเท่าไร รถจะมีบอกสเปคของน้ำหนักที่เหมาะสมในการเลือกเล่น2. ขนาดความสูงของที่จับ สามารถปรับระดับได้สูงเท่าไร ให้วัดจากการให้น้องๆ ลองยกมือทำท่าจับโดยวัดจากพื้นถึงที่น้องๆ ยื่นมือมา (แนะนำเลือกแบบปรับระดับความสูงได้เพื่อให้ลูกๆ สามารถปรับตามความถนัดได้นั่นเอง )3. วัสดุ เลือกวัสดุที่แข็งแรง ทนทานเพื่อใช้ได้คุ้มค่า4. ดีไซส์และลูกเล่น เลือกดูว่าชอบให้มีลูกเล่นอะไรเพิ่มเติมไหม เช่น ล้อมีไฟ หรือ เลือกดีไซส์และสีสันที่ชอบเพื่อให้น้องเล่นได้นานไม่เบื่อค่ะ แล้วแบบนี้มีรุ่นอะไรน่าสนใจบ้าง ?? ไปดูไปชอปปิ้งกันได้เลยค่ะ      เลือกกันได้ไหมค่ะ ทุกรุ่นจะมีบอกน้ำหนักที่รับได้ พร้อมสามารถปรับระดับความสูงได้อีกด้วย สนใจสั่งซื้อคลิก  ✅ คลิกสั่งซื้อสินค้าของ M2G Family Storehttps://bit.ly/2SbhlXs #สินค้าดีราคาโรงงานมาเอง✅คลิกรับส่วนลดและข่าวสาร https://line.me/R/ti/p/%40m2g.thailand✅คลิกเลือกชมสินค้าและเวปบริษัท คลิกwww.m2g.co.th✅เลือกชมแคทตาล็อกสินค้า คลิก https://www.instagram.com/m2g.thailand/

Read more →


5 เหตุผลทำไมต้องซื้อ Scooter ให้ลูก

Scooter ของเล่นเสริมทักษะ ของเล่นเสริมพัฒนาการ สกู๊ตเตอร์

5  เหตุผลทำไมต้องซื้อ Scooter ให้ลูก

5 เหตุผลทำไมต้องซื้อ Scooter ให้ลูก  ของเล่นน่าซื้อในยุคนี้ เด็กๆ ยุคใหม่ชอบติดแต่หน้าจอมือถือ ทั้งดูการ์ตูน, เล่นเกมส์, หาความรู้ (ถ้าอย่างหลังจริงๆ คุณพ่อคุณแม่คงยิ้มแก้มปริเลย ) แต่ความจริงคุณพ่อคุณแม่หลายท่านพยายามหากิจกรรมให้ลูกๆ  ได้ออกกำลังกายกันมากขึ้น M2G Family Store มีของเล่นที่ฮิตอันดับต้นๆ ที่คุณพ่อคุณแม่เป็นคนเลือกซื้อให้เอง โดยลูกๆ ไม่ต้องขอ.... เพราะอะไรไปดูกันค่ะ  ของเล่นเสริมพัฒนาและทักษะ ของเด็กตั้งแต่ 1 ขวบครึ่งถึง 12 ปี มีดีอะไร ทำไมต้องซื้อ Scooter ให้ลูกๆ ด้วยล่ะ ?? กล้ามเนื้อมัดใหญ่และมัดเล็กแข็งแรง เนื่องจากน้องๆ ได้ใช้กำลังขา,แขน,หลัง,สะโพก,หน้าท้อง ในออกเล่นหรือเกร็งในการออกแรงเวลากับกันสนุกกับของเล่นชิ้นนี้ แบบนี้ทั้งสนุก ทั้งแข็งแรง (ฝึกการสร้างกล้ามเนื้อแข็งแรงแบบเนียนๆ โดยเด็กไม่ต้องทรมาน) ใช้พลังงานสูง ถือว่าเป็นการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี  พร้อมช่วยให้ระบบการเผาผลาญสมดุล เบริ์น Burn ได้มาก ปรับอุณหภูมิให้ร่างกายให้เกิดความร้อนเพื่อขับของเสียจากสารพิษ มลพิษ ช่วยให้ร่างกายสดชื่นแข็งแรงนั่นเอง สร้างสมดุลและการพัฒนาด้านการควบคุมทิศทาง  Scooter เป็นอีกของเล่นสุดพิเศษที่มีข้อดีเยอะมากเพราะการเล่นต้องใช้การสร้างสมดุลของร่างกาย Balance ในการควบคุมทิศทาง ร่างกายที่สมดุลส่งผลต่อแกนกลางลำตัวที่แข็งแรง ทำให้การเคลื่อนไหวในการทรงตัวดีช่วยให้น้องๆ ใช้ชีวิตได้ปลอดภัยขึ้น ปลอดภัยและสนุก ด้วยของเล่นชิ้นนี้เป็นของเล่นที่ใช้ฝึกฝนใช้การเริ่มเล่นกีฬาประเภท Extreme คุณพ่อคุณแม่หลายๆ ท่านจึงอาจรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย แต่แท้ที่จริงแล้ว "การออกกำลังกายกลางแจ้ง" ทุกชนิด อาศัยการเคลื่อนไหว และหลายชนิดที่เล่นเป็นทีมก็อาจมีการปะทะได้ แต่ Scooter ถือเป็นกีฬากลางแจ้งชนิดนึงที่มีความปลอดภัยสูง เพราะเครื่องเล่นไม่มีมอเตอร์ใช้แรงจากผู้เล่นให้การกระทำให้เกิดแรงเคลื่อนและเป็นกีฬาที่ไม่ได้เล่นเป็นทีมจึงลดการปะทะที่อาจทำให้บาดเจ็บได้ พร้อมทั้งยังมีอุปกรณ์ป้องกัน ทั้งหมวกกันน๊อค, สนับแขนสนับขา ในต่างประเทศจึงนิยมเป็นของเล่นกลางแจ้งชิ้นแรกของเด็กๆ นอกจากนี้ เด็กก็สนุกสนานในการเล่นเพราะเป็นผู้ควบคุมเอง เพียงแต่ในใขณะเล่นนั้น ผู้ปกครองเลือกสถานที่เล่นที่ปลอดภัย พื้นไม่เป็นหลุม ไม่เสียงต่อการเข้าออกของรถ เพียงเท่านี้น้องก็จะได้ทั้งความสนุกและความแข็งแรงแบบไม่รู้ตัวเลยทีเดียว มีความสร้างสรรค์ กล้าในสิ่งที่ถูกต้อง Scooter เป็นของเล่นที่นอกจากทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นแล้ว แต่ความน่าทึ่งของ "ของเล่นเสริมทักษะ" ชิ้นนี้ยังช่วยให้ด้านของความคิดสร้างสรรค์อีกด้วย เนื่องจากของเล่นชิ้นนี้ น้องๆ ต้องใช้สมองในการคิดการตัดสินใจด้วยตนเอง ในการขับเคลื่อนไปในทิศทางต่างๆ ฝึกการกล้าตัดสินใจ กล้าลอง กล้าเรียนรู้ กล้าแสดงออกมากขึ้นถือว่าเป็นเสน่ห์ของ Scooter...

Read more →

Liquid error (layout/theme line 116): Could not find asset snippets/spurit_uev-theme-snippet.liquid