Key Success คุณแม่นักธุรกิจ "งานดี ครอบครัวอบอุ่น"

M2Gknowledge

Key Success คุณแม่นักธุรกิจ "งานดี ครอบครัวอบอุ่น"Key Success คุณแม่นักธุรกิจ

1. “รักนำทาง”  สิ่งสำคัญเวลาทำอะไรของคุณแม่ตัวอย่างที่สามารถดูแลลูกและครอบครัวได้ดี พร้อมยังมีหน้าที่การงานที่ก้าวหน้ามั่นคง คือ การใช้ความรักในการทำสิ่งต่างๆ ในที่นี้ คุณแม่ที่เก่งงาน มักจะสนุกกับงานที่ทำและใช้ความรักในการดูแลครอบครัว เวลาทำทั้งสองอย่างก็ไม่รู้สึกเหนื่อยและประสบความสำเร็จ
 ความสำเร็จของคุณแม่

2. “แบ่งเวลา”  การแบ่งเวลาแยกแยะระหว่างเวลางานกับเวลาของครอบครัวให้ชัดเจนช่วยให้คุณแม่ประสบความสำเร็จในทั้ง 2 เรื่อง โดยเวลาที่อยู่กับครอบครัวก็ใส่ใจโฟกัสเรื่องครอบครัว ส่วนเวลาทำงานก็นึกเรื่องงานเป็นหลัก ไม่ทิ้งเรื่องใดเรื่องหนึ่งอาจต้องใช้เวลาในการจัดสรรเวลาให้ลงตัวและการปรับตัวของคุณแม่
 ความสำเร็จของคุณแม่

3. “เป้าหมายชัดเจน” การกำหนดเป้าหมายของงานอย่างมีแบบแผน สามารถช่วยให้การทำการราบรื่นขึ้น มีทิศทางและทำให้สามารถควบคุมการทำงานได้ดีกว่าแบบไม่มีแบบแผนเพราะจะช่วยให้คุณแม่ไม่เหนื่อยกับงานมากเกินไป จนทำให้เอาเวลางานมาเกินในเวลาที่ต้องใส่ใจครอบครัวด้วย
 ความสำเร็จของคุณแม่

4. “บริหารทีม”  การหาคนมาช่วยแบบทีมเวิร์คบริหารทีมงานให้ทำงานได้ดีแทนเราเพื่อมีเวลาดีดีให้ครอบครัว คุณแม่ที่ประสบความสำเร็จหลายท่านก็ใช้การวางแผนที่ดีและบริหารคนมาช่วยในด้านต่างๆ ให้สำเร็จ ด้วยการพัฒนาทีมงานที่ทำงานด้วย เมื่องานไปได้สวย คุณแม่ก็มีเวลาเพียงพอในการอยู่กับครอบครัว
 ความสำเร็จของคุณแม่


Older Post Newer Post


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published

Liquid error (layout/theme line 116): Could not find asset snippets/spurit_uev-theme-snippet.liquid